Browsing by Subject "พฤติกรรมผู้บริโภค"
Now showing items 1-20 of 57
-
Behavior Change of Coffee Shop Entrepreneurs and Consumerson Plastic Waste Reduction Policy, Thailand’s Road Mapon Plastic Waste Management 2018-2030
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(Silpakorn University, 18/6/2021)This research aimed to study factors affecting coffee shop behavior modification of Coffee shop operators and coffee shop clients in reducing and eliminating the use of plastics cups, straws, and bag, and study the problems ... -
Comparison of customer acceptance of online transaction innovation Krung Thai Bank and Kasikorn Bank
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 12/7/2019)This study is entitled “The Comparative Study of Online Transaction Innovation Acceptance among Clients of Krung Thai Bank and Kasikorn Bank”. The objectives of this research were to study the relationship between clients’ ... -
FACTORS AFFECTING CONSUMERS DECISION PROCESS TO USE CUSTOMER SERVICE AT RATCHABURI PEA SHOP
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 18/6/2021)This study examines the factor affecting consumers decision process to use customer service at Ratchaburi PEA shop where is a business unit of the Provincial Electricity Authority and locate within a shopping mall. ... -
Factors Affecting the Behavior of Choosing to Use the Modern Trade of People in Banpong District Ratchaburi Province
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 10/7/2020)Modern trade business be a part of retail operations or a potential wholesale business. And capable to create higher incomes. Which is a result of the increasing number of branches and there are many types of business ... -
Need and Motivation which Affected Quality of Life of Government Officials in Amphur Muang, Kanchanaburi Province.
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 12/7/2019)The objectives of this research were 1) aimed to conduct a needs on quality of life of government officials in Mueang District Kanchanaburi Province 2) motivations on quality of life of government officials in Mueang ... -
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในการดำเนินธุรกิจ ร้านกาแฟของผู้ประกอบการรายย่อย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-07-16)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) รูปแบบและลักษณะการดำเนินธุรกิจร้านกาแฟของผู้ประกอบการรายย่อย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 2) พฤติกรรมผู้บริโภคร้านกาแฟ 3) กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในการดำเนิน ... -
การจัดกลุ่มลูกค้าตามองค์ประกอบที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเบเกอรี่ที่ร้าน Viridian ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกลุ่มลูกค้าตามองค์ประกอบที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่ร้าน viridian โดยใช้นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยศิลปากร จำนวน 324 คนเป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ ... -
การพัฒนาเกณฑ์การคัดเลือกใช้บริษัทตัวแทนเพื่อศึกษาต่อประเทศสิงคโปร์
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัยเอกสารสำหรับจัดทำประเด็นของเกณฑ์การตัดสินใจเลือกใช้บริษัทตัวแทนเพื่อศึกษาต่อประเทศสิงคโปร์ และประยุกต์เทคนิคการวิจัยอนาคต EDFR สำหรับพัฒนาเกณฑ์การตัดสินใจใช้บริษัทตัวแทนเพื่อศึกษา ... -
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้านเซเว่นอีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล : กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)การศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ปัจจัยอื่นและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ... -
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความต้องการบ้านจัดสรรแบบประหยัดพลังงาน
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความต้องการบ้านจัดสรรแบบประหยัดพลังงานและตรวจสอบความสอดคล้องระหว่างโมเดลโครงสร้างองค์ประกอบความต้องการบ้านจัดสรรแบบประหยัดพลังงานกั ... -
การศึกษาความเต็มใจจ่ายของนิสิตหรือนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในธุรกิจบริการหอพักเขตเทศบาลเมืองนครปฐมด้วยการวิเคราะห์คุณลักษณะองค์ประกอบร่วมของผลิตภัณฑ์
Collection: Theses (Master's degree) - Educational Administration / วิทยานิพนธ์ - การบริหารการศึกษาType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในเขตกรุงเทพมหานคร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของนักศึกษาหญิง : กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดด ของนักศึกษาหญิง และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของ นักศึกษาหญิง ในการวิจัยครั้งนี้ใช้กลุ่มตัวอย่างจากนักศึกษาหญิง ... -
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคนมพร้อมดื่ม และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร โดยใช้กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 349 คนเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแ ... -
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารเจของมูลนิธิปฐมธรรม จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมการบริโภคอาหารเจของมูลนิธิ ปฐมธรรม จังหวัดนครปฐม โดยการศึกษาจากจํานวนกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 คน โดยวิธีการเก็บ แบบสอบถาม จากผู้ที่เข้าร่วมประชุมธรรม รับประทานอาหารเจ ... -
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อชาเขียวพร้อมดื่มของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อชาเขียวพร้อมดื่มของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาจำนวน 355 คน ... -
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ไอโฟน : กรณีศึกษา : ศูนย์รวมโทรศัพท์เคลื่อนที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา พฤติกรรมการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone กลุ่มตัวอย่างคือผู้ใช้บริการศูนย์รวมโทรศัพท์ ขอห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง จำนวน 400 คน โดยใช้วิธีการสำรวจกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ(Accidental Sampling) ... -
การศึกษาพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Collection: Theses (Master's degree) - Educational Technology / วิทยานิพนธ์ – เทคโนโลยีการศึกษาType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรีในการซื้อสินค้าหรือบริการศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ในการซื้อสินค้าหรือบริการศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข ...