Browsing by Subject "การเลือกซื้อสินค้า"
Now showing items 1-17 of 17
-
The investigation of Shoppers' intention in purchasing online global brand
Collection: Theses (Master's degree) - International Business / วิทยานิพนธ์ – ธุรกิจระหว่างประเทศType: Thesis(Silpakorn University, 12/7/2019)This study aims to study about “The investigation of shoppers’ intention in purchasing online global brand” In this research, the researcher choose to use qualitative research to evaluate the investigation of shoppers’ ... -
การวิเคราะห์เส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์เดอร์มาลิส สกินแคร์
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การศึกษาวิจัยเรื่องการวิเคราะห์เส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางเดอร์มาลิสสกินแคร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางเดอร์มาลิส สกินแคร์และเพื่อตรวจสอบความสอดคล้องระหว่างโมเดลโครงสร้างเส ... -
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปีการศึกษา 2553
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การศึกษาวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ... -
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus และ Big C สาขาพระราม 2
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปรียบเทียบปัจจัยในกระบวนการ ตัดสินใจการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่ Tesco Lotus และ Gig C สาขาพระราม 2 โดยกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ที่ซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus และ Gig C สาขาพระราม 2 ... -
การเลือกเครื่องสำอางทาฝ้าทำให้หน้าขาวของวัยรุ่น : กรณีศึกษาอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Consumer Protection in Public Health / วิทยานิพนธ์ - การคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณสุขType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในห้างเทสโก้ โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านอื่นที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าในห้างเทสโก้โลตัสซุปเปอร์เซ็นเตอร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบ ... -
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาระดับความสําคัญของปัจจัยด้านส่วน ประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของนักศึกษามหาวิทยาลัย ศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมที่มี ... -
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของนักศึกษา ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในเขตมหาวิทยาลัย ศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของนักศึกษา โดยใช้ บริเวณมหาวิทย ... -
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ จังหวัดกาญจนบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-08-05)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านจิตวิทยา ที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ จังหวัดกาญจนบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาเป็นลูกค้าที่ซื้อสินค้าร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ ... -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านสมัยใหม่ในจังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด และศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ... -
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อบริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทยในตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงป๎จจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อบริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทยในตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม การศึกษากลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม ... -
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้สูงอายุในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการออมและการบริหารการเงินก่อนเกษียณอายุของบุคลากรมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ บุคลากรมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวั ... -
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีใต้ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อ เครื่องสําอางแบรนด์เกาหลีใต้ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดย ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมู ... -
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์การ ใช้สื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค และเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินจำแนกตามการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ ... -
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากส่วนผสมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากส่วนผสม ทางการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตเทศบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจํานวน 400 ชุด พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ( 54.8) ... -
ลักษณะของประเภทสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะของประเภทสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ สินค้าทางเว็บไซต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ ...