Browsing by Subject "การตลาดแบบบูรณาการ"
Now showing items 1-4 of 4
-
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ บริษัท โมดิชช์ จากัด
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)เนื่องจากครอบครัวของผู้จัดทําได้จัดตั้งบริษัทผลิตงานโครงสร้างสําหรับงานอีเวนต์มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี แต่เนื่องด้วยการระบาดของวิกฤติโควิด-19 ในปัจจุบัน จึงส่งผลกระทบ ต่อธุรกิจต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมอีเวนต์ รวมไปถึงธุรกิจของ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของ “ด็อกคิวเมนทารี่คลับ”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้กับ “ด็อกคิวเมนทารี่คลับ” (Documentary Club) โดยเป็นแบรนด์ที่จัดตั้งขึ้นมาจากความที่สนใจใน ภาพยนตร์สารคดี และต้องการให้ภาพยนตร์สารคดีเป็นสื่อภาพยนตร ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการร้านกาแฟ “Katanyu Coffee”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)ในช่วงที่ผ่านมาผู้คนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่กระจายจากสถานการ์ณโควิด-19 เป็นผลทําให้ธุรกิจอาหารรูปแบบเดลิเวอรี่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ในจังหวะเดียวกันดิจิทัลเอเจนซี่ อย่าง Katanyu86 ก็มองเห็นโอกาสในวิกฤตนี้ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสโมสรฟุตบอล เอสทีเค เมืองนนท์ เอฟซี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ เหมาะสมกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทัศนคติ และความสนใจที่มีต่อการเชียร์สโมสรฟุตบอล เอสทีเค เมือง นนท์ เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่เล่นอยู่ในไทยลีก ...