Now showing items 1-4 of 4

    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ บริษัท โมดิชช์ จากัด 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      จิศาณี ชุมพรัตน์ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      เนื่องจากครอบครัวของผู้จัดทําได้จัดตั้งบริษัทผลิตงานโครงสร้างสําหรับงานอีเวนต์มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี แต่เนื่องด้วยการระบาดของวิกฤติโควิด-19 ในปัจจุบัน จึงส่งผลกระทบ ต่อธุรกิจต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมอีเวนต์ รวมไปถึงธุรกิจของ ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของ “ด็อกคิวเมนทารี่คลับ” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      อมรรัตน์ เข็มพันธ์ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้กับ “ด็อกคิวเมนทารี่คลับ” (Documentary Club) โดยเป็นแบรนด์ที่จัดตั้งขึ้นมาจากความที่สนใจใน ภาพยนตร์สารคดี และต้องการให้ภาพยนตร์สารคดีเป็นสื่อภาพยนตร ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการร้านกาแฟ “Katanyu Coffee” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      นัทธ์หทัย วณิชศิริวัฒน์ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      ในช่วงที่ผ่านมาผู้คนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่กระจายจากสถานการ์ณโควิด-19 เป็นผลทําให้ธุรกิจอาหารรูปแบบเดลิเวอรี่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ในจังหวะเดียวกันดิจิทัลเอเจนซี่ อย่าง Katanyu86 ก็มองเห็นโอกาสในวิกฤตนี้ ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสโมสรฟุตบอล เอสทีเค เมืองนนท์ เอฟซี 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      จุฬาลักษณ์ พ่อค้า (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ เหมาะสมกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทัศนคติ และความสนใจที่มีต่อการเชียร์สโมสรฟุตบอล เอสทีเค เมือง นนท์ เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่เล่นอยู่ในไทยลีก ...


      Copyright  ©  2023 Silpakorn University Central Library All Rights Reserved.
      Theme by 
      Atmire NV