Now showing items 1-1 of 1

    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของ “ด็อกคิวเมนทารี่คลับ” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      อมรรัตน์ เข็มพันธ์ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้กับ “ด็อกคิวเมนทารี่คลับ” (Documentary Club) โดยเป็นแบรนด์ที่จัดตั้งขึ้นมาจากความที่สนใจใน ภาพยนตร์สารคดี และต้องการให้ภาพยนตร์สารคดีเป็นสื่อภาพยนตร ...


      Copyright  ©  2023 Silpakorn University Central Library All Rights Reserved.
      Theme by 
      Atmire NV