Browsing by Author "สุเทพ อ่วมเจริญ"
Now showing items 1-4 of 4
-
THE DEVELOPMENT OF LEARNING MODEL BASED ON CONSTRUCTIVISM TO ENHANCE MATHEMATICAL ABILITIES FOR STUDENTS IN PRIMARY
Collection: Theses (Ph.D) - Curriculum and Instruction / ดุษฎีนิพนธ์ - หลักสูตรและการสอนType: ThesisBorisudtum PIMSIRI; บริสุทธิ์ธรรม พิมพ์ศิริ; Sutep Uamcharoen; สุเทพ อ่วมเจริญ; Silpakorn University. Education (Silpakorn University, 12/7/2019)The purposes of this research were: 1) develop and determine the efficiency of a learning model based on constructivism to enhance mathematical abilities for students in primary 2) evaluate the effectiveness of a learning ... -
การจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesisพรชนก จันทิมา; Pornchanok Jantima (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3 ก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริง 2) ศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3 ... -
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนนาฏศิลป์ไทยสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้นาฏศิลป์สร้างสรรค์
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesisศศิธันว์ สกุลหอม; Sasithan Sakulhom (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบผลการเรียนรู้เรื่องนาฏศิลป์ ไทยสร้างสรรค์ ก่อนและหลังเรียนโดยการจัดการเรียนรู้นาฏศิลป์ สร้างสรรค์ 2) ศึกษาความสามารถในการปฏิบัติเรื่อง นาฏศิลป์ ไทยสร้างสรรค์โดยการจัดกา ... -
การพัฒนารูปแบบการสอน การดู การฟัง และการอ่านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์และการคิดเชิงเหตุผลของนักเรียน
Collection: Theses (Ph.D) - Curriculum and Instruction / ดุษฎีนิพนธ์ - หลักสูตรและการสอนType: Thesisชัยยา บุรีสุวรรณ; Chaiya Burisuwan (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาและหาประสิทธิภาพรูปแบบการสอนการดู การฟัง และ การอ่านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ และการคิดเชิงเหตุผล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 2) ศึกษา ประสิทธิผลรูปแบบการสอนการดู การฟัง ...